เมื่อปลวกขึ้นบ้านท่าน ทีมกำจัดปลวก ของบริษัทพีเอ็มจีฯ มีขั้นตอนการบริการอย่างไร?

      ปลวกขึ้นบ้าน ได้หลายช่องทาง ทางหนึ่งคือขึ้นมาตามเส้นทางเดินของปลวกที่มาจากใต้ดิน โดยบ้านหรืออาคารที่สร้างมานานกว่า 5 ปี จะมีปัจจัยเสี่ยงคือ บ้านอาคารจะเริ่มมีการทรุดตัว เริ่มมีรอยร้าว รอยแตกบ้าง ไม่มากก็น้อย ปลวกจะทำทางขึ้นมาตามรอยแตกของอาคารบ้านท่าน

      ถ้าเป็นบ้านไม้ก็ยิ่งง่ายใหญ่ที่ปลวกจะทำทางเดินขึ้นมา โดยจะขึ้นมาตามเสาไม้ เมื่อปลวกทำทางเดินขึ้นสูงไปมากกว่านั้น ที่เราเรียกว่า ปลวกขึ้นหลังคา ปลวกขึ้นฝ้าเพดาน แสดงให้เห็นถึงการแพร่ขยายของปลวกครอบคลุมไปเกือบทั่วบ้านทั้งหลังของท่านแล้ว ขอให้ท่านรีบเร่งหาทางกำจัดพวกมัน ก่อนที่จะเยียวยาบ้านของท่านไม่ทันการ ท่านจะใช้บริการกับบริษัทกำจัดปลวกใดๆก็ได้ ขอเพียงแต่ท่านอย่ารอเนิ่นช้า เพราะบริษัทพีเอ็มจีฯเป็นห่วงใยท่านด้วยใจจริง

       บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการกำจัดปลวกและแมลง เช่นแมลงสาบ มด  รวมทั้งให้บริการไล่หนู ไล่งู โดยโทรปรึกษาได้ ฟรี โทร 02-994-7965 แฟ็กซ์ 02-994-9866  ( สายด่วนมือถือ 08-6893-2229 เพียงหมายเลขเดียว)

       ถ้าปลวกขึ้นบ้านท่าน และท่านต้องการที่จะใช้บริการของบริษัทพีเอ็มจีฯ โปรดโทรสอบถามรายละเอียด "การให้บริการกำจัดปลวกเบื้องต้น" ทางบริษัทพีเอ็มจีฯ จะนัดสำรวจพื้นที่ (โดยท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด)

- บริษัทพีเอ็มจีฯ จะส่งพนักงาน เข้าตรวจสอบพื้นที่ที่ต้องการ บริการกำจัดปลวก โดยพนักงานขายและผู้ชำนาญการระดับมืออาชีพ                                               

- บริษัทพีเอ็มจีฯ จะประเมินปัญหาสถานที่นั้นๆ และอธิบาย แนวทางแก้ไขอย่างถูกต้องตามหลักวิชา
- บริษัทพีเอ็มจีฯ จะทำการสรุปและทำความเข้าใจให้ลูกค้าทราบ
- บริษัทพีเอ็มจีฯ จะประเมินราคาอย่างเป็นธรรมเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจว่าสมควรจะใช้บริการกำจัดปลวกจากเราหรือไม่

 

 

ทีมงานของบริษัทพีเอ็มจีฯ เมื่อลงพื้นที่ๆที่ได้รับมอบหมาย และกำจัดปลวกเสร็จสิ้นแล้ว

เมื่อปฏิบัติการกำจัดปลวกเสร็จสิ้นแล้ว ทางบริษัทจะรายงานผล ให้ลูกค้าทราบด้วยเอกสารตามตัวอย่างคล้ายๆรูปข้างล่างนี้

 

ข้างบนทั้งหมดนี้ เป็นบทความที่ปรับปรุงใหม่จากบทความเก่าของ www.pmgservice.co.th ซึ่งก็ถือว่าเป็นบทความของ PMG Service Center Co., Ltd. เช่นกัน