บริษัทพีเอ็มจีฯ รับกำจัดหนู และควบคุมประชากรหนูโดยใช้สมุนไพร

บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด รับกำจัดหนู ไล่หนู และควบคุมประชากรหนูโดยใช้สมุนไพร ลูกค้าคือภัตตาคารและร้านอาหาร ล้วนมีความพึงพอใจต่อผลงาน

      หนูเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม มีนิสัยฉลาด และระแวงภัยสูงมาก มีกลิ่นแปลกๆ เสียงแปลกๆ หรือแม้แต่เราทำความสะอาดพรมใหม่ หนูจะรับรู้และระแวงภัยที่อาจมาถึงพรรคพวกของมันทันที มองแบบผิวเผินอาจคิดว่าหนูไม่เป็นภัยกับมนุษย์ แต่จริงๆแล้วมันเป็นตัวนำเชื้อโรคที่สำคัญ

เคยมีข่าวว่าคนไทยเรานี้ถูกหนูแทะนิ้วเท้าขณะนอนหลับ มีแผลเพียงเล็กน้อยเลือดซิบๆ แต่ภายหลังคนๆนี้ก็เสียชีวิตลงเพราะติดเชื้อพิษสุนัขบ้าจากแผลเพียงนิดเดียวที่หนูแทะนี้ เพราะสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเป็นพาหะนำเชื้อพิษสุนัขบ้าได้ หนูยังนำโรคร้ายอีกหลายชนิดเช่นกาฬโรค โรคฉี่หนู ฯลฯ ในขนหนูยังมีตัวหมัดหนูที่เป็นพาหะนำโรคเช่นกัน

 ในกรุงเทพที่ความเจริญของวัตถุตึกรามบ้านช่องมากมาย งูบางชนิดและนกบางชนิดที่เป็นผู้ล่าหนูลดน้อยลงจนเกือบจนหมดไป หนูจึงปลอดภัยในสังคมเมืองกรุง แหล่งอาหารก็อุดมสมบูรณ์เพราะคนกรุงเทพมีเงิน ขยะก็มหาศาลเป็นที่ๆให้หนูหลบซ่อนอาศัยและหาอาหาร

      ในบ้านพักอาศัยทั่วๆไป หนูมักสร้างความรำคาญโดยการวิ่งพลุกพล่านอยู่บนฝ้าเพดาน ถ้าท่านไม่ต้องการฆ่าสัตว์ ไม่ต้องการฆ่าหนู บริษัทพีเอ็มจีเซอร์วิสเซ็นเตอร์จำกัด ยินดีให้ความช่วยเหลือท่าน รับประกันความพึงพอใจ หากไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน

ทำไมหนูจึงชอบกัดแทะสายไฟในห้องเครื่องรถยนต์ และหนูมักทำลายทรัพย์สินของมนุษย์

      เนื่องจากหนูเป็นสัตว์ฟันแทะ ธรรมชาติจึงกำหนดมาให้ฟันของมันงอกยาวเร็วมาก หนูจึงมีนิสัยต้องลับฟันให้คมและทำให้ฟันของมันกร่อนสั้นพอเหมาะเสมอ มันจึงกัดแทะสายไฟเช่นสายไฟในบ้าน ในห้องเครื่องรถยนต์ทำให้เกิดไฟลัดวงจร มันกัดแทะทุกอย่าง แม้กระทั่งแปรงสีฟัน,แผ่นไม้,ท่อพลาสติก,สายเคเบิลฯลฯ

      บางครั้งที่คนเราทนรำคาญไม่ไหวก็คือเสียงหนูแทะไม้ดัง "กรอดๆ" ในเวลาดึกสงัดที่เราต้องการความเงียบเพื่อจะได้นอนหลับพักผ่อน ก็อย่างที่ว่า หนูมันกำลังลับฟันของมันอยู่ ปัญหาที่สำคัญอีกอย่างคือ ตามภัตตาคาร ตลาดสด ที่มีเศษอาหารอย่างไม่อั้น ให้กับปริมาณหนูที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ว่ากันว่าหนูตัวผู้และตัวเมีย 1 คู่ สามารถสืบทอดลูกหลานเหลนได้เป็น 1000 ตัวภายในปีเดียวเมื่อปรากฎมีหนูวิ่งเพ่นพ่านให้เห็นในตลาดสด วิ่งลงไปในหม้อ ในกระทะของร้านอาหาร มุดหนีลงท่อระบายน้ำ ทำให้เสียภาพลักษณ์ จึงมีการพยายามกำจัดหนูในสถานที่เหล่านี้

      การกำจัดหนูแบบเฉียบพลัน ข้อดีก็มี แต่ข้อเสียที่แก้ไม่ตกคือ บางครั้งเราหาซากหนูที่เน่าตายไม่เจอ กลิ่นหนูตายจะเน่าเหม็นรุนแรงมาก บางทีหนูตายในซอกหลืบเอาออกมาไม่ได้ บางทีหาซากหนูไม่เจอเพราะเกินความคาดหมาย เคยพบว่าหนูจะตายอย่างทรมานมากถึงขนาดดิ้นทุรนทุรายขึ้นไปตายบนกิ่งต้นมะเขือ ที่กิ่งเล็กเพียงนิดเดียว ซึ่งเกินความคาดหมาย เพราะตามกลิ่นไปค้นหาตามพื้นดินหาซากหนูไม่เจอ ยิ่งถ้าหากเป็นสถานประกอบการเช่นร้านอาหารหรือภัตตาคารก็แน่นอนว่าต้องหยุดกิจการก่อน รอจนกว่ากลิ่นเน่าที่รุนแรงจากซากหนูตายจะหมดไป

       บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด ไม่เพียงแต่ควบคุมประชากรปลวกและกำจัดปลวก ยังกำจัดแมลงรบกวนต่างๆ รวมทั้งไล่หนูบ้าน ต่างๆ ไล่งู ไล่จิ้งจก ไล่ตุ๊กแก โดยใช้น้ำยาสมุนไพรแท้ ซึ่งปลอดภัยต่อชีวิตและรักษาสิ่งแวดล้อม